Đàn ông ai chẳng có một phút xao lòng…

Nên nhớ nếu người thứ 3 này là một người con đẹp, sắc xảo, ăn nói đong đưa, nhà khá giả, rất tự tin vào bản thân và hơn hết đó vốn là 1 mẫu người cực kì thu hút …bạn sẽ làm gì khi điều đó xảy ra?

Ảnh minh họa. Nguồn internet

Hãy cùng các bạn trẻ chia sẻ bí kíp để đối phó vớ kẻ thứ 3 khi “ hắn” nhằm nhò chen và giữa hai người cùng với Cuasotinhyeu.vn

Đứng trước tình huống phát hiện người thứ 3 xuất hiện, Thanh – 28 tuổi, đã có gia đình, hiện đang công tác tại một công ty viễn thông tâm sự: “Sự xuất hiện người thứ 3 chính là 1 tin không vui cho cả bản thân mình và mối quan hệ vợ chồng rồi. Việc cần thiết nhất lúc này có lẽ là mình nên bình tĩnh. Chỉ có bình tĩnh lại mình mới có thể giải quyết ổn thỏa mọi chuyện, tức giận quá mất khôn có khi lại khiến tình hình càng xấu đi.

Có câu nói ‘Đàn ông tốt rất nhiều, anh ta sẽ không bao giờ đi ôm người phụ nữ khác’. Nhưng trong xã hội này, có rất nhiều phụ nữ xấu sẽ giang tay ra ôm lấy người đàn ông của mình. Vì vậy, lúc biết tin về người thứ 3, chắc mình phải thật tỉnh, nếu không sẽ đánh mất tất cả những gì mình đang có vì người thứ 3. Mình sẽ xem xét ngay lại mối quan hệ của hai vợ chồng, nhẹ nhàng nhưng cương quyết, sẽ chỉ giải quyết với chồng bởi nếu anh ấy vững lòng thì khó ai có thể xen vào, và những phút “’ khi được mình đánh động cần phải sớm chấm dứt, chắc chắn mình cũng sẽ không thỏa hiệp với chồng nếu chồng không biết điểm dừng thì mình cũng sẽ cho ra đi ngay lập tức

Cách mà Trang Lê – cô bạn xinh xắn 28 tuổi, hiện đang làm ở một công ty xây dựng khuyên chị em nào lỡ rơi vào hoàn cảnh này. Trang Lê bày tỏ:

“Khi người thứ 3 xuất hiện, với tính cách của mình chắc chắn mình sẽ không thể ngồi yên mà chờ cái này hay đợi cái kia tự đến. Trước hết, mình phải tìm hiểu thật kỹ xem cô ta là ai, có thật sự là người thứ 3 hay không? Bởi nếu không cẩn thận trách lầm người khác thì vừa tổn hại họ vừa hại cho mình. Nếu đó đúng là người thứ 3, mình sẽ thẳng thắn nói chuyện, trao đổi (khuyên bảo có mà nếu đe dọa có thể giải quyết được thì mình cũng sẽ đe doạ).

Ảnh minh họa. Nguồn internet

Bước tiếp theo, mình sẽ nói nói chuyện với chồng. Trong cuộc nói chuyện, mình sẽ cảnh báo chồng rằng mình đã biết hết mọi chuyện, rằng bạn muốn anh có 1 lời giải thích cụ thể. Tuy nhiên, dồn anh vào đường cùng hay làm ầm lên chẳng được lợi gì vì ‘xấu chàng hổ ai’.

Khi được hỏi về quan điểm đối phó với người thứ 3, Thu Trang – 35 tuổi, đang làm truyền thông cho một công ty tổ chức sự kiện chia sẻ: “Mình sẽ coi người thứ ba như một loại gia vị và học cách nêm cho nồi súp tình yêu có vị đặc biệt hơn, dù nó là chua, cay hay mặn ngọt. Mình rất thích câu này ‘Ai cũng có những phút giây ngoài chồng, ngoài vợ!’ và mình nghĩ đó cũng là lý do để cô gái ấy chen chân được vào giữa hai người vốn đang gắn bó. Có lẽ vì người thứ 3 ấy có những điều mà người vợ, người yêu danh chính ngôn thuận kia không có được’.

Người yêu của mình không đẹp trai, không giàu có, kiến thức cũng không thuộc dạng uyên thâm bác học. Nhưng đàn ông là thứ bán không ai mua, cho không ai lấy song hở ra là mất nên mình xác định phải có phương pháp mới giữ được anh chàng này. Thực tế anh có khá nhiều cô gái ‘vo ve’, không phải chỉ 1 hay 2 lần mà còn nhiều hơn thế nữa.

Theo mình nghĩ, tất cả các bạn gái khi phát hiện ra kẻ thứ ba đều cảm thấy thất vọng, bất lực. Và trong những lúc tinh thần không minh mẫn, tất cả chúng ta đều nói ra những điều không dễ nói cũng chẳng dễ nghe, làm những việc biến mình từ người đáng thương thành người đáng trách.

Một khi đàn ông không thừa nhận thì dù bạn bắt tận tay, day tận mặt, họ vẫn có những lý lẽ khiến bạn càng rối như tơ vò. Đấy là chưa kể đến tình huống người thứ 3 còn đổ thêm dầu vào lửa. Vì thế, đừng cố gắng nói bóng nói gió, đá thúng đụng nia cũng như ép cung chàng phải cúi đầu nhận tội.

Mình không biết chị em khác xử lý thế nào xong mình sẽ không bao giờ xuống nước gặp người thứ 3. Bởi điều đó sẽ rất mất thời gian. Chưa kể, người mình cần nói chuyện lúc này là anh ấy.

Có quá nhiều ‘tấm gương’ ngoài đời mà ai trong chúng ta cũng từng được chứng kiến: hạnh phúc mong manh, muốn xây dựng và giữ gìn thì khó nhưng muốn phá bỏ thì lại quá dễ dàng. Và lúc này tình cảm của người vợ là điều quan trọng quyết định tất cả.
Nếu chính bản thân chồng bạn hay người yêu bạn là người ‘bị động’. Khi họ vẫn còn nghĩ tới gia đình, vợ con, người yêu nhưng chỉ nhất thời lầm đường lạc lối thì bạn – 1 người mẹ, người vợ và hơn hết là 1 người phụ nữ nếu vẫn còn yêu thì nên kiềm chế tất cả những cơn giận dữ, oán hờn và hãy nghĩ tới con bạn. Những đứa trẻ vô tội sẽ ra sao trước quyết định vội vàng của cha mẹ chúng? Một cuộc tình tan vỡ thật đáng buồn. Bạn hãy cho chồng 1 đường lùi để có thể quay về với những người mà anh ấy yêu thương thật sự chứ đừng đẩy anh ta vào ‘sự mơ hồ’ nhất thời kia.

Để kẻ thứ 3 không có cơ hội chen chân vào cuộc sống của bạn làm khuất lấp đi giá trị thực sự của hạnh phúc hãy đọc kỹ những điều sau:
Bình tĩnh suy nghĩ

Khi bạn nghi ngờ một người nào đó đang tán tỉnh bạn trai mình, hãy dừng lại và suy nghĩ thật thấu đáo để tránh những hành động đáng tiếc có thể xảy ra. Chứng kiến một người phụ nữ hay tỏ ra thân thiện với chàng, hẳn bạn sẽ không tránh khỏi khó chịu, bực tức và ghen tuông. Tuy nhiên, trên thực tế, có những người phụ nữ luôn có lối sống và cách trò chuyện rất cởi mở.

Họ không có ý định đánh cắp người đàn ông của bạn, song có thể chính thái độ quá thân thiện đã khiến bạn cũng như mọi người xung quanh hiểu nhầm. Vì vậy, hãy bình tĩnh đánh giá vấn đề trước khi hành động. Bạn không cần phải phản ứng ngay lập tức, vài phút suy nghĩ chắc chắn sẽ tốt hơn nhiều so với việc nói hoặc làm điều gì đó ngay lập tức với người thứ 3 đầy khả nghi này.

Tìm hiểu vấn đề

Khi bạn phát hiện ra ai đó tán tỉnh anh ấy, bạn cần tìm hiểu xem liệu chàng có bắt đầu sự tương tác hoặc khuyến khích hành động tán tỉnh này hay không. Một khi người yêu bạn có những tín hiệu ủng hộ sự tán tỉnh của người con gái kia thì việc bạn đối đầu với người thứ 3 hoàn toàn không nên làm. Nếu bạn cứ thẳng thắn tra hỏi hoặc liên tục chất vấn chàng về kẻ thứ 3 thì rất có thể anh ấy sẽ giả vờ không hay biết gì. Thay vì nóng lòng muốn lật tung mọi chuyện, chỉ cần tinh tế để cho anh ấy biết, bạn đang nắm rõ mối quan hệ giữa hai người họ. Không nên phản ứng thái quá hoặc nóng vội, khiến bạn trở nên điên rồ trong mắt anh ấy. Điều này chỉ làm mối quan hệ của hai người tồi tệ hơn.

Nói chuyện với anh ấy

Hãy đứng về phía anh ấy để nói về vấn đề này. Bạn không cần biểu hiện mình ghét cay ghét đắng người phụ nữ kia. Nên nói chuyện với chàng một cách đơn giản và chân thật. Điều tối kỵ cần tránh là biến cuộc trò chuyện với người yêu thành một bài thuyết trình với những câu kiểu như “anh phải…”, “anh không được…”. Bạn có thể là người gợi mở câu chuyện nhưng hãy để cho anh ấy chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ của mình khi biết có người phụ nữ khác đang tán tỉnh.

Tránh thử thách

Tuyệt đối không thử thách tình yêu của anh ấy, bởi rất có thể chàng sẽ bị cuốn vào những lời tán tỉnh ngọt ngào kia. Hoặc nếu bạn có ý nghĩ tán tỉnh một người đàn ông khác để trả đũa anh ấy thì đây cũng không phải là điều được khuyến khích. Nó thể hiện tính cách trẻ con và sự thù hằn – những phẩm chất không tốt ở một người bạn đời lý tưởng.

Tán tỉnh lại người yêu

Biết có người phụ nữ đang ve vãn chàng, hãy coi đó như một lời nhắc nhở để bạn hâm nóng lại tình yêu. Dùng những lời nói, hành động vui vẻ, dễ thương để quyến rũ anh ấy như ngày đầu mới yêu. Nếu chàng có chút dao động trước những lời mật ngọt của người thứ 3 thì khi nhận được sự quan tâm, những cử chỉ lãng mạn của bạn, trái tim chàng cũng ít nhiều bị lay động. Và đó là cách để bạn giữ chặt anh ấy trước sự cám dỗ bên ngoài.

Đối đầu với người thứ 3

Trong một số trường hợp khi có người thứ 3 xuất hiện, sự im lặng của bạn lại không phải là cách hành xử tốt nhất. Bạn cần trực tiếp gặp mặt cô gái đó, nhưng đừng nghĩ đây là cơ hội để bắt đầu một cuộc chiến. Chỉ cần nói chuyện hoặc làm việc gì đó cho cô ấy hiểu những nỗ lực tán tỉnh kia sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến tình yêu của hai người. Cố gắng giữ bình tĩnh và nén lại cơn tức giận. Điều tối kỵ là nói những lời lẽ xúc phạm hoặc chạm đến lòng tự trọng của cô ấy.

Quyết đoán

Sự quyết đoán rất cần thiết để bạn đối phó với sự xuất hiện của người thứ 3. Bạn cần cho chàng và cả người phụ nữ kia biết mình kiên quyết không dung túng cho bất cứ sự gian dối nào. Hãy tự tin vào bản thân và quyết tâm bảo vệ tình yêu của mình đến cùng.

Tin tưởng

Điều cuối cùng là phải tin tưởng vào tình yêu bạn đang có. Đừng để những nghi ngờ hay sự ghen tuông thái quá làm rạn nứt mối quan hệ tốt đẹp của bạn. Bởi đôi khi sự tán tỉnh đó chỉ xuất phát từ người phụ nữ kia, nhưng chính sự nghi ngờ của bạn lại vô tình đẩy chàng về phía người thứ ba.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *