Hãy âu yếm nàng ngay cả khi các bạn không làm ‘chuyện ấy’

Hỡi các ông, xin hãy lắng nghe một chút điều mà phụ nữ chúng tôi tha thiết truyền đạt đến các anh đây: Chúng tôi yêu các anh và muốn gắn bó về thể xác với các anh càng nhiều càng tốt, nhưng xi đừng chỉ chạm đến chúng tôi khi muốn làm tình! Khi các anh xử xự như thế chúng tôi sẽ chảng bao giờ đón nhận các anh với tất cả đam mê, mong đợi mà các anh xứng đáng được hưởng.

Trái tim phụ nữ cần được hâm nóng thật trọn vẹn trước khi cơ thể ngập tràn cảm xúc khao khát người tình. Mỗi khi các anh nắm tay, vuốt tóc chúng tôi, ôm siết chúng tôi đầy đam mê hay đặt nhẹ nụ hôn lên môi chúng tôi không vì bất cứ lý do nào, thì chúng tôi cũng cảm thấy đó là lời thì thầm “Anh yêu em!”. Phụ nữ chúng tôi sẽ cảm thấy đong đầy niềm vui, sự mãn nguyện. Phụ nữ là vậy đấy! Chúng tôi cũng hiểu rằng đó là những nét khác biệt giữa chúng tôi với các anh và chúng tôi rất cần các anh thấu hiểu điều đó.


Yêu một người phụ nữ cũng như nhóm lửa vậy. Anh đốt cháy mồi lửa chầm chậm đặt từng thanh củi vào ngọn lửa đó, những thanh củi dần dần nóng rực, chiếu sáng rực rỡ và cuối cùn khiến ngọn lửa bốc cao. Thân thể phụ nữ cũng vậy. Từng động tác vuốt ve, những cái ôm siết sẽ nhóm lên ngọn lửa đam mê trong thân thể nàng, sự đam mê đó lớn dần đến khi nàng thấy lòng cháy bỏng khát khao có được anh trọn vẹn. Các anh không thể mong đợi một ngọn lửa bùng cháy dữ dội chỉ sau khi bật diêm và nhóm lửa bằng một thanh củi ướt. Hãy hiểu rằng các anh không thể mong đợi chúng tôi “sẵn sàng nhập cuộc yêu” vào tối thứ 7 nếu suốt cả tuần các anh chẳng màng đến chạm đến chúng tôi hay không hề yêu thương chúng tôi thật sự.

Hay biến đơn thuần thành hành động ái ân thật sự. Thật ra, ân ái không chỉ là quan hệ mà còn là quá trình tạo ra những khoảnh khắc yêu thương thực sự và bạn đời. Nếu “các anhđóng khung” khái niệm làm tình là quan hệ thì các anh đang tự tước đi của mình rất nhiều điều ý nghĩa. Khi nhận thức rằng hành động ân ái không chỉ diễn ra trên giường, các anh sẽ thấy tác dụng tích cực của điều này. Phòng ngủ có thể là nơi thoải mái để quan hệ nhưng nếu các anh chỉ đợi đến khi vào đó mới bắt đầu ân ái thì quả thực là quá trễ nải. Còn chúng tôi – những người phụ nữ của các anh – sẽ rất khó khăn để hòa nhịp cuộc yêu.

Ở đây, chúng tôi không chỉ bàn về những điều mà các anh có thể làm để thổi bùng đam mê trong người phụ nữ của mình mà chính các anh có thể học cách nhóm lên ngọc lửa tình yêu trong chính mình, làm cho phép bản thân có thêm nhiều những giây phút âu yêm người yêu ngoài những giây phút đơn thuần thiên về tình dục. Đừng rơi vào chiếc bẫy của “hội chứng hoặc làm tất cả hoặc chẳng làm gì”.

Ôi các anh ơi! Hãy để nguồn năng lượng yêu đương lớn lên trong cơ thể các anh và hẫy học cách chuyển tiếp chúng lên trái tim mình. Các anh sẽ thấy tình yêu của mình dành cho bạn đời ngày càng rộng mở, khát khao của các anh càng sâu lắng và khi các anh hoàn thành cuộc ân ái, các anh sẽ cảm nhận được niêm vui, niềm hứng khởi mà từ trước đến nay các anh thậm chí chưa bao giờ nghĩa rằng mình có thể làm được điều ấy.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *